CHÍNH SÁCH HOÀN/ HUỶ TOUR DU LỊCH 

Chính sách hoàn tiền, đổi trả dịch vụ ViVu Hạ Long Việt Nam được thực hiện nghiêm túc và minh bạch rõ ràng với những phát sinh không mong muốn để khách hàng ưng ý nhất.

Điều kiện hoàn/ hủy dịch vụ tour Du lịch

Mọi vấn đề xảy ra giữa Vivu Hạ Long Việt Nam và quý khách dẫn đến không thể tiếp tục dịch vụ sẽ được giải quyết và đưa ra chính sách tối ưu nhất cho cả hai bên, tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và luôn muốn gắn bó trọn đời với khách hàng.

1. Hủy bỏ và Phí hủy bỏ – Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do công ty 

  • Nếu Vivuhalongvn không thực hiện được chuyến đi, Vivu Hạ Long Việt Nam sẽ báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng đã đóng tiền trong vòng bảy ngày kể từ lúc thông báo việt hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Vivu Hạ Long Việt Nam cũng sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà công ty đã đặt trước cho đoàn như: Đặt cọc dịch vụ khách sạn, nhà hàng xe cộ, tàu thuyền…

2. Trường Hợp chuyến đi bị hủy do Khách hàng

  • Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho ViVu Hạ Long và chịu chi phí hủy bỏ như sau:
    • Hủy trước 7 ngày: 30% tổng giá trị của chương trình du lịch
    • Hủy từ 3 đến 6 ngày: 50% tổng giá trị của chương trình du lịch.
    • Hủy trong vòng 48 giờ: 100% tổng giá trị của chương trình du lịch.
  • Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với ViVu Hạ Long bằng văn bản, e- mail hoặc zalo và phải được ViVu Hạ Long xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.
  • Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.
Chính sách thanh toán

Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Vivu Hạ Long Việt Nam nhận đủ tiền theo thời hạn như sau:

  1. Đối với Tour ghép đoàn
    • Tour nửa ngày đến 01 ngày:
      • Thanh toán 100% sau khi đặt Tour
    • Tour 02 ngày đến 03 ngày:
      • Đặt cọc 50% sau khi đăng ký Tour
      • 50% còn lại thanh toán vào ngày Khởi hành
    • Tour 04 ngày trở lên
      • Đặt cọc 50% sau khi đăng ký Tour
      • 50% còn lại thanh toán vào ngày Khởi hành
  2. Đối với Tour riêng (Theo thỏa thuận trong hợp đồng ký kết giữa 2 bên)

Theo Quy định chung, quý khách sẽ thanh toán 50% sau khi ký hợp đồng, số còn lại thanh toán nốt vào ngày đầu tiên sau khi nhận phòng Khách sạn

Lưu ý

  • Trường hợp Quý khách chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng với chúng tôi, chuyển khoản sẽ nhận được kể cả thứ 7, chủ nhật.
  • Trường hợp Quý khách chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng với ngày chuyển khoản phải là ngày ngân hàng làm việc. Và việc thanh toán xem là hoàn tất khi Vivu Hạ LongViệt Nam nhận được thông báo từ ngân hàng tiền đã được chuyển khoản thành công.
  • Đối với tour bao gồm Du thuyền 5 sao, Quý khách vui lòng thanh toán 100% tiền vé Du thuyền 5 sao và đặt cọc 50% tiền tour như trên.

– Mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy Đăng ký Tour của Quý khách và mất tiền đã đặt cọc (đối với khách lẻ),

– Sau khi Quý khách thanh toán thành công, chúng tôi sẽ gửi phiếu xác nhận qua email hoặc zalo nếu Quý khách chuyển khoản.

Vivu Hạ Long Việt Nam khuyến khích và hoan nghênh những Quý khách đăng ký Tour trước 1 hay 2 tháng (hoặc thời gian lâu hơn) nhưng hoàn thành việc thanh toán sớm trước thời gian quy định. Điều này sẽ tạo điều kiện để chúng tôi chuẩn bị kỹ hơn về chương trình Tour, nội dung Tour và các dịch vụ khác để phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Những lưu ý chung khác

1. Giấy tờ tùy thân

  • Giấy chứng minh nhân dân.
  • Hộ chiếu (khách việt kiều hoặc nước ngoài).
  • Giấy khai sinh cho em bé.

2. Hành lý

  • Hành lý gọn nhẹ.
  • Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
  • Vivu Hạ Long Việt Nam không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.

3. Những yêu cầu đặc biệt 

  • Các yêu cầu đặc biệt của quí khách phải báo trước cho ViVu Hạ Long ngay tại thời điểm đăng ký, ViVu Hạ Long sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhịêm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn,các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
  • Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.

4. Trách nhiệm

  • Về phía Vivu Hạ Long Việt Nam: Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) .Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.
  • Về phía khách hàng: Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu. Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn.
  • Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của ViVu Hạ Long Việt Nam thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng trả tiền. còn những trường hợp ngoại lệ khác, Vivi Hạ Long Việt Nam sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.
  • ViVu Hạ Long giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà ViVu Hạ Long thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

5. Điều kiện hoàn tiền

Khách hàng sẽ được Vivu Hạ Long hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Vivu Hạ Long Việt Nam không đáp ứng được đúng yêu cầu về dịch vụ: tình trạng hết chỗ vào một số ngày cao điểm về dịch vụ, trường hợp thiên tai, bão, cấm tàu, dịch bệnh do lí do khách quan cảu cả hai bên.
  • Vivu Hạ Long Việt Nam vi phạm hợp đồng đã kí giữa 2 bên.
  • Khách hàng đã thanh toán nhưng Vivu Hạ Long việt Nam không thực hiện bàn giao dịch vụ, sản phẩm đúng thời gian trong hợp đồng mà không có lý do chính đáng.

Khách hàng sẽ không được Vivu Hạ Long hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng/ không tiếp tục hành trình tour mà không có lý do chính đáng.
  • Khách hàng vi phạm những nguyên tắc trong hợp đồng đã ký thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Không hoàn tiền với các dịch vụ: khách hàng bỏ dở giữa quá trình đi tour mà không phải do yếu tố khách quan, hoặc tình hình sức khoẻ chủ quan.

(*) Trách nhiệm của khách hàng:

  • Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai… là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm.
  • Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour.Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
  • Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.

Quý khách vui lòng liên hệ tới nhân viên tư vấn của Vivu Hạ Long Việt Nam để có hướng giải quyết tốt nhất.